หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บางใหญ่ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
บางใหญ่
ศูนย์รวมจิตใจของชาวบางใหญ่
วัดบางใหญ่
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
บ้านบางใหญ่
องค์การบริหารส่วนตำบลบางใหญ่
1
2
3
 
 
ชี้แจงเรื่องการแก้ปัญหาการขาดแคลนน้ำเพื่อทำการเกษตร
ตามที่ท่านนายอำเภอบางปลาม้าได้เปิดประชุมเรื่องการขาดแคลนทำเพื่อทำการเกษตร มีทั้งผู้นำชุมชนและสมาชิกอบต. เข้าร่วมประชุม ผลของการประชุมของท่านนายอำเภอ ก็ไม่ได้ข้อสรุปว่าจะดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างไร ให้กับเกษตรกร ทางด้าน อบต.บางใหญ่ ก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวว่าที่มาประชุมกัน มีการวางมาตรการการแก้ไขปัญหาให้เกษตรกรอย่างไร ซึ่งมีตัวแปรสำคัญคือ หน่วยงานที่สามารถจะแก้ปัญหาได้นั้น คือ หน่วยงานชลประทาน เพราะหน่วยงานชลประทานเป็นผู้ปล่อยน้ำให้เกษตรกรได้ใช้ ซึ่งเกิดปัญหาว่า การปล่อยน้ำไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน เนื่องจากมีการแย่งกันสูบน้ำกันตั้งแต่ต้นน้ำ ซึ่งจากการลงตรวจสอบคลองส่งน้ำภายในตำบลพบว่า บริเวณ หมู่ 5 6 7 น้ำไม่สามารถจะไปถึง   ทำให้เกิดปัญหาการขาดแคลนน้ำ ซึ่งอบต.บางใหญ่ ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้านบางท่าน ว่าสถานะการณ์เป็นอย่างไร ท่านก็ได้อธิบายว่าเกษตรกรบริเวณ ที่ขาดแคลนน้ำ ก็เข้าใจ เนื่องจากน้ำไปไม่ถึง ก็ช่วยเหลือตัวเอง   ทางด้าน อบต.บางใหญ่ ก็ได้ติดต่อไปยังชลประทาน ก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่า ชลประทานจะปล่อยน้ำให้เกษตรกร ได้ทำการเกษตร ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกษตรกรก็เข้าใจว่าจะมีน้ำเพื่อทำการเกษตร  จึงลงมือทำนา แต่ข้อเท็จจริงคือ 1พฤษภาคมที่กรมชลประทานแจ้งมานั้นคือ ปล่อยจากเขื่อนภูมิพล จ.ตาก จะมาถึงสุพรรณ ก็ประมาณวันที่ 23 พฤษภาคม  นี่คือข้อเท็จจริงที่ได้รับ และน้ำต้นทุน ที่ชลประทานโพธิ์พระยา ก็มีไม่ถึงระดับ 5 เมตร ที่จะจ่ายมาให้ได้ทั่วถึง ซึ่ง อบต.บางใหญ่ ก็ได้รับคำยืนยันจากชลประทานว่า วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม จะปล่อยน้ำให้  5 วัน ถ้าระดับที่ถูกส่งมาถึง 5 เมตร จะสามารถจ่ายน้ำได้ทั่วถึง อบต.บางใหญ่ ก็จะติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด ถ้าพบว่าน้ำที่ชลประทาน ปล่อยให้ทั้งสองทาง คือประตูน้ำบางใหญ่ กับประตูน้ำบางลี่ สามารถช่วยเหลือเกษตรกรได้ ก็เป็นอันยุติเรื่องการขาดแคลนน้ำ  ถ้าไม่ทั่วถึง ก็มีแนวทางว่า จะขอความช่วยเหลือจากชลประทานโพธิ์พระยา ว่าขอขยายระยะเวลาที่จะปล่อยน้ำเพิ่มเติมได้มัย เพื่อให้น้ำไปถึงปลายน้ำ นี่คือแนวทางที่ อบต.บางใหญ่ จะดำเนินการต่อไป ต้องรอดูสถานะการณ์กันอีกที หนึ่ง นะครับ
สำหรับประเด็นที่พูดกันมากคือการช่วยเหลือ ทางอบต. จะช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง จึงขอชี้แจงดังนี้ครับ กรณีภัยแล้งนั้น ได้ประสานงานไปฝ่ายกฎหมายท้องถิ่น ว่าสามารถจ่ายเงินช่วยเหลือเกษตรกรกรณีจ่ายเป็นค่าน้ำมันได้มัยเพื่อสูบน้ำเข้าไปในคลองส่งน้ำ ปรากฏว่า เขาถามย้อนกลับว่า ผุ้ว่าราชการจังหวัด ได้ประกาศเป็นเขตภัยพิบัติ ภัยแล้งมัย ถ้าไม่ได้ประกาศก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ดังนั้น เพื่อให้ทางอำเภอและทางผู้นำได้เข้าใจพร้อมกัน  เกษตรกรต้องร้องเรียนผ่าน อบต. เพื่อส่งเรื่องไปให้อำเภอบางปลาม้าพิจารณา และส่งเรื่องให้ผู้ว่าราชการพิจารณาว่าจะสามารถจะประกาศเป็นเขตภัยพิบัติได้มัย  ซึ่งตรงนี้เป็นส่ิงที่ท่านต้องประสานงานกัน  กรณีที่พูดจากันทางเฟซบุ๊กส่วนบุคคลของสมาชิก อบต.ท่านหนึ่ง ว่าพนักงานที่นี้ไม่ค่อยดูแลชาวบ้านน้อยมาก เพราะว่าเป็นคนนั้นพื้นที่นั้น  พนักงานที่เป็นคนในพื้นที่ รู้ดี เรื่องการขาดแคลนน้ำ บางคนที่บ้านก็ทำนา เดือดร้อนเหมือนกัน ขับรถผ่านทุกวันก็เห็น แต่เพราะเขาทราบดี ว่าญาติพี่น้องที่ทำนา เข้าใจสถานะการณ์ดี  ว่าเกิดจากอะไร ฝนไม่ตก ชลประทานไม่ปล่อยน้ำ ไม่ใช่นิ่งนอนใจหรอกครับท่าน แต่มันเกินอำนาจหน้าที่ ที่เราจะทำได้ อบต.ไม่มีน้ำเป็นของตนเอง จะช่วยเหลือชาวนา ก็ติดขัดตรงกฎหมาย ท่านสมาชิกท่านนั้นได้เปิดใจรับฟังเหตุผลของคนที่เขาทำงานบ้างนะครับ  เพราะพวกเราไม่ได้มีอคติอะไรกับชาวบ้านเลย อะไรที่ช่วยได้เรายินดีช่วย ครับ ปัญหาในตำบลบางใหญ่มีหลายเรื่องครับ ไม่ว่าร้องเรียนเรื่องที่ด้ิน อบต.ก็ต้องแก้ปัญหา ร้องเรียนเรื่อง ทำถนนก็แก้ ร้องเรียนข้อพิพาทในตำบล เรื่องส่วนตัว เราก็พยายามให้ทุกคนในตำบลบางใหญ่ อยู่อย่างไร้ปัญหาความขัดแยัง ไม่เคยพูดในทางให้คนทะเลาะกัน ชาวบ้านที่เราเข้าไปดูแลรู้ดีครับ  เพราะพวกเราพนักงานตำบลบางใหญ่ ทำงานบริการชาวบ้าน ไม่ต้องหวังผลอะไรตอบแทน ไม่ได้หวังคะแนนสงสารอะไร เราทำด้วยใจ บางครั้งแม้แต่สละทรัพย์ส่วนตัวเราก็ทำกัน แต่ไม่จำเป็นต้องไปบอกให้ใครรู้เพื่อเอาหน้า จึงขอชี้แจงไว้นะที่นี้

เขียนโดย   คุณ พนักงาน
วันที่ 20 พ.ค. 2558 เวลา 12.53 น. [ IP : 118.172.39.204 ]
                   เราทำงานเต็มที่ในกรอบความรับผิดชอบ..ถึงแม้จะไม่มีใครเห็น.หรือมองในทางไม่ดี.ไปพูดว่าร้ายลับหลังก็ช่างเถอะ..ขอเพียงสิ่งศักดิ์สิทธิ์และชาวบ้านรู้ก็พอ ไม่จำเป็นต้องเอาหน้าใครหรือทำเพื่อให้ใครเห็น ปิดทองหลังพระน่ะ.พระย่อมงามพร้อมครบองค์..อย่าไปแคร์พวกคำพูดใครเพียงเพราะต้องการให้เราเป็นตามที่เขาต้องการ..แต่เราทำตามกรอบหน้าที่ก็พอ ไม่พูดให้ใครแตกกัน ทะเลาะกัน หรือเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่นทำให้สังคมวุ่นวายดีคนเดียว เก่งคนเดียว ต่อไปสังคมจะไม่ยอมรับพวกเขาเอง สู้ๆ เพื่อตำบลบางใหญ่พัฒนาที่ดีขึ้น

เขียนโดย   คุณ คุณพนักงาน
วันที่ 20 พ.ค. 2558 เวลา 16.24 น. [ IP : 118.172.39.204 ]
                       ผมเข้ามาอ่านเห็นด้วยกับพนักงานข้าราชการ อบต.บางใหญ่นะ..ผมว่าพวกคุณทำได้ตามกรอบหน้าที่ของพวกคุณแล้ว อย่าท้อกับคำพูดคนที่ดีแต่ปาก ไม่ได้ใส่ใจชาวบ้านจริงๆ ทำเพื่อตัวเองกันทั้งนั้น ยังไงชาวบ้านก็เข้าใจและเป็นกำลังใจให้พนักงาน อบต.บางใหญ่ทุกคนนะครับสู้ๆครับ ปัญหาจะทำให้พวกคุณแกร่ง สักวันพวกดีแต่พูดตะแพ้ภัยตัวเองครับ

เขียนโดย   คุณ ประชาชนบางใหญ่
วันที่ 21 พ.ค. 2558 เวลา 15.59 น. [ IP : 49.230.76.169 ]
      ถึง  พนักงานผู้ชี้แจงเรื่องขาดแคลนน้ำ
ผมเป็นคนหนึ่งในวันนั้นที่เข้าร่วมกับท้องที่พร้อมสมาชิก .. วันนั้นบ่ายโมงพวกเราไปยื่นข้อเรียกร้องที่อำเภอ .. สี่โมงเย็นนายอำเภอมาที่ อบต.บางใหญ่ .. ทำไมถึงต้องมาที่ อบต.อีก ทั้งๆ ที่ไปอำเภอแล้ว .. มาเพื่ออยากจะถามผู้บริหารว่า .. จะมีแนวทางช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อนได้หรือไม่อย่างไร ..เช่น ช่วยในการขุดลอกคูคลอง  ช่วยในเรื่องการทำเขื่อนเพื่อให้สามารถวิดน้ำได้  เป็นต้น  .. แต่ก็ผิดหวังเพราะ นายกฯ ไม่เข้าร่วมประชุม
  ส่วนกรณีที่โฟสทางเฟสบุ๊ค ..อยากให้อ่านให้ดี  ผมนำคำพูดของท่านนายกอำเภอ ที่ได้พูดในห้องประชุมวันนั้นมาลง  ..  ไม่ใช่เป็นคำพูดของผมเอง  ..ซึ่งมันโดนใจผม  ผมเลยนำมาลงให้พวกเราได้รับรู้ว่าขนาดนายอำเภอยังมีความรู้สึกเช่นนี้  ...  แล้วชาวบ้านจะขนาดไหน..
   ขอชี้แจงเพื่อทราบ
                  

เขียนโดย   คุณ สมาชิก อบต.
วันที่ 22 พ.ค. 2558 เวลา 19.29 น. [ IP : 125.26.62.60 ]
นาน ๆ  เข้ามาอ่านที  คราวนี้น้ำตาไหลเลยครับ  ดีใจแทนชาวบ้านตำบลบางใหญ่ทั้ง 8 หมู่  ที่คุณพนักงานได้ออกมาชี้แจงการช่วยเหลือชาวบ้านในการขาดแคลนนำ้ในการทำนา   ผมขอยกข้อความของคุณพนักงานสักข้อความ   "  พนักงานที่เป็นคนในพื้นที่ รู้ดี เรื่องการขาดแคลนน้ำ บางคนที่บ้านก็ทำนา เดือดร้อนเหมือนกัน ขับรถผ่านทุกวันก็เห็น แต่เพราะเขาทราบดี ว่าญาติพี่น้องที่ทำนา เข้าใจสถานะการณ์ดี  ว่าเกิดจากอะไร ฝนไม่ตก ชลประทานไม่ปล่อยน้ำ ไม่ใช่นิ่งนอนใจหรอกครับท่าน แต่มันเกินอำนาจหน้าที่ ที่เราจะทำได้ อบต.ไม่มีน้ำเป็นของตนเอง จะช่วยเหลือชาวนา ก็ติดขัดตรงกฎหมาย ท่านสมาชิกท่านนั้นได้เปิดใจรับฟังเหตุผลของคนที่เขาทำงานบ้างนะครับ  เพราะพวกเราไม่ได้มีอคติอะไรกับชาวบ้านเลย อะไรที่ช่วยได้เรายินดีช่วย ครับ ปัญหาในตำบลบางใหญ่มีหลายเรื่องครับ ไม่ว่าร้องเรียนเรื่องที่ด้ิน อบต.ก็ต้องแก้ปัญหา ร้องเรียนเรื่อง ทำถนนก็แก้ ร้องเรียนข้อพิพาทในตำบล เรื่องส่วนตัว เราก็พยายามให้ทุกคนในตำบลบางใหญ่ อยู่อย่างไร้ปัญหาความขัดแยัง ไม่เคยพูดในทางให้คนทะเลาะกัน ชาวบ้านที่เราเข้าไปดูแลรู้ดีครับ  เพราะพวกเราพนักงานตำบลบางใหญ่ ทำงานบริการชาวบ้าน ไม่ต้องหวังผลอะไรตอบแทน ไม่ได้หวังคะแนนสงสารอะไร เราทำด้วยใจ บางครั้งแม้แต่สละทรัพย์ส่วนตัวเราก็ทำกัน แต่ไม่จำเป็นต้องไปบอกให้ใครรู้เพื่อเอาหน้า จึงขอชี้แจงไว้นะที่นี้ "  แต่ที่ผมเห็นและสัมผัสได้  ครับนำ้มีน้อย  ชาวบ้านลอกคูคลองกันเพื่อต้องการนำ้เข้านา   ตั้งเครื่องสูบน้ำกัน  อยู่ข้าง ๆ ถนนนั่นแหละ  รถ อบต. วิ่งผ่านฉลุย เลย  เคยลงไปดู  ลงไปถามเขามั๊ย  หรือว่าไม่เห็น  ถ้าเห็นจิตใต้สำนึกลองคิดสิ  บุคคลากรที่มีอยู่ลองออกมาดูมาช่วยเขาคิดจะทำอย่างไร  กั้นตรงไหนวิดน้ำอย่างไร  งบประมาณตรงไหนพอที่จะสนับสนุนได้  เคยได้ทำกันบ้างไหม  ผมถามจริง ๆ  ไอ้ที่พูดว่ารู้ดีนะรู้อย่างเดียวใช่ไหม  เคยคิดต่อบ้างไหมไอ้สิ่งที่รู้นะ  จะทำอย่างไร  ถึงจะช่วยชาวบ้านเขาได้   ชาวบ้านถ้าเขาไม่เดือดร้อนจริง ๆ เขาก็ไม่อยากใช้งบประมาณของรัฐหรอก  เพราะเขารู้ว่า  งบประมาณในแต่ละปี  มันก็วนใช้อยู่ในเขต อบต. นั่นแหละ  เหลือเพียงเศษ ๆ เท่านั้นที่มาถึงชาวบ้าน  เพียงแค่เศษ ๆ ยังไม่รีบทำให้เขาเลย  ผมไปอ่านประกาศจัดซื้อจัดจ้งแล้ว  ก็ได้แต่บอกชาวบ้านว่ารอไปก่อนครับท่าน  สิ่งที่พวกผมได้ผ่านให้เขาทำกันตั้งแต่ปีที่แล้ว  มันยังเป็นอย่างนี้  เพราะฉะนั้นสิ่งที่จะไปขอร้องให้เขาทำในตอนนี้  ท่านไปคิดกันเอาเองนะครับ    ผมขอยกข้อความของคุณพนักงาอีกสักข้อความนะครับ  "    เราทำงานเต็มที่ในกรอบความรับผิดชอบ..ถึงแม้จะไม่มีใครเห็น.หรือมองในทางไม่ดี.ไปพูดว่าร้ายลับหลังก็ช่างเถอะ..ขอเพียงสิ่งศักดิ์สิทธิ์และชาวบ้านรู้ก็พอ ไม่จำเป็นต้องเอาหน้าใครหรือทำเพื่อให้ใครเห็น ปิดทองหลังพระน่ะ.พระย่อมงามพร้อมครบองค์..อย่าไปแคร์พวกคำพูดใครเพียงเพราะต้องการให้เราเป็นตามที่เขาต้องการ..แต่เราทำตามกรอบหน้าที่ก็พอ ไม่พูดให้ใครแตกกัน ทะเลาะกัน หรือเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่นทำให้สังคมวุ่นวายดีคนเดียว เก่งคนเดียว ต่อไปสังคมจะไม่ยอมรับพวกเขาเอง สู้ๆ เพื่อตำบลบางใหญ่พัฒนาที่ดีขึ้น "      ถูกใจและสะใจมากสิ่งที่ท่านพูดออกมาทั้งหมดขอให้ย้อนกลับไปดูตัวเอง  และคนในอบต. นั่นแหละ  ท่านไม่ต้องไปพูดถึงคนอื่นหรอก  ผมสงสารพระที่พวกท่านไปปิดทองนะบอกตรง ๆ  ส่วนการที่จะทำให้ตำบลบางใหญ่พัฒนาพัฒนาในทางที่ดีขึ้นนั้น  มันก็อยู่ที่พวกท่านนั่นแหละ  ท่านไม่ต้องไปโทษคนโน้นคนนี้  ลองมองดูและพิจารณาใน อบต. นั่นแหละ  ผมเชื่อว่าทุกคนรู้        

วันนี้บังเอิญเห็น  ท่านธนพล  อบต. ม1  โพสต์ข้อความ  "  วลีเด็ดของท่านนายอนันต์ นาคนิยม นายอำเภอบางปลาม้า เมื่อครั้งมาที่ อบต.บางใหญ่ (18 พ.ค.58)
" การดูแลปัญหาของชาวบ้าน ของพนักงานที่นี่ มีน้อยมาก "
" อะไรก็บอกว่า ทำไม่ได้ ทำไม่ได้ ทำไมไม่เลือกทำไอ้ที่มันทำได้ "    

ท่านชอบท่านก็โพสต์ข้อความลงไป  และท่านนายอำเภอก็พูดจริง  ๆ  ผมก็ชอบคำพูดของนายอำเภอ  คุณพนักงานคุณลองอ่านข้อความที่ท่านธนพลโพสต์สัก 10  เที่ยว  แล้วลองไปคิดไปปรึกษากันดูซิ  ว่าสิ่งที่ท่านนายอำเภอพูดหมายความว่าอย่างไร  และลองเปิดใจทบทวนดูสิว่าท่านได้ช่วยชาวบ้านจริง ๆ  หรือ

เขียนโดย   คุณ นายอนุวัฒน์ นิยมทอง สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบางใหญ่ หมู่ที่ 2
วันที่ 23 พ.ค. 2558 เวลา 21.23 น. [ IP : 125.26.92.162 ]
         ผมอ่านข้อความที่ทั้ง ส.อบต.บางใหญ่ และเจ้าหน้าที่ อบต.แล้ว ท้อใจแทนประชาชนตำบลบางใหญ่จริงๆครับ จ้องแต่จะเอาชนะกัน จับผิดกัน ตำบลบางใหญ่เคยพัฒนาเจริญมีชื่อเสียงโด่งดัง เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดินเสด็จเยี่ยมเยี่ยน แต่มาปัจจุบันกลายเป็นตำบลที่เกือบจะด้อยพัฒนาไป เพราะว่า 1.ขาดความสามัคคี 2.ขาดการประสานงานที่ดี 3.ยึดแต่ความคิดต่อเองกันเป็นใหญ่ ข้าเก่งกว่าเอ็งด้อยกว่า อวดรู้ อวดดีกัน ทั้ง ส.อบต.และเจ้าหน้าที่ ทำไมพวกคุณไม่หันหน้าคุยกัน สามัคคีกัน มีไรคุยกันแบบพี่แบบน้อง ไม่ใช่มาโพสต์ข้อความต่อว่ากันต่อสื่อออนไลน์ เห็นแล้วท้อใจ อบต.บางใหญ่ ผมเห็นนะมีบุคลากรที่มากด้วยความสามารถ ความสามารถสูง การศึกษาสูงเชีี่ยวชาญหลายด้าน จบปริญญาหลายๆใบ แถมมีพรสวรรค์ แต่ปัจจุบันทำไมเปรียบเสมือรแบตเตอร์รี่ที่หมดไฟ ก่อนหน้านั้นไฟแรงมากสร้างชื่อเสียงให้ทำตำบลตอนนี้ทำไมคุณถึงเปลี่ยนไปครับคุณเจ้าหน้าที่คุณสวยคนเก่งแบตหมดหรือครับ เสียดายความสวย ความฉลาดความสามารถที่หลากหลายของคุณ ใจคุณไม่อยู่ที่ อบต.บางใหญ่แล้วหรือ หรือคุณคิดแต่จะโดนไปหน่วยงานอื่น จนลืม อบต.หรือว่าพอแต่งงานแล้วไฟที่เคยมีหมดความรู้ความสามารถที่ยอดเยี่ยมหมดไปด้วยครับ ซึ่งจริงๆถ้า คุณส.อบต.หันหน้าเข้าคุยกันกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่ แล้วเจ้าหน้าที่เองก็หันหน้าเข้าคุย ส.อบต.ผมว่า ตำบลบางใหญ่เจริญ ท่านควรทำหน้าที่สมาชิกของท่านให้เต็มที่รู้บทบาทหน้าที่ของตัวเองไม่ใช่จ้องแต่จะแบ่งพรรคพวก ต่างคนต่างคิดว่าตัวเองดีตัวเองเก่งกัน ชาตินี้ตำบลบางใหญ่ของพวกท่านคงเจริญหรอกครับ ผมเองก็เป็นคนหนึ่งนะครับที่เกิดมาเพื่อประชาชนทำเพื่อประชาชนเหมือนกัน ไม่ต้องคิดหรอกว่าผมเป็นใคร แต่ผมทราบข้อมูลของทั้ง ส.อบต.บางใหญ่ และ เจ้าหน้าที่ อบต.บางใหญ่เป็นอย่างดี แค่อยากแนะนำว่าให้ทุกคนหันหน้าคุยกัน สามัคคีกัน ถ้าพวกคุณรักประชาชนจริง คุณต้องไม่มาทะเลาะกัน หรือต่อว่ากันออนไลน์แบบนี้ ฝากไว้ด้วยครับ เพื่อประเทศชาติพัฒนา

เขียนโดย   คุณ คนของประชาชนครับ
วันที่ 16 มิ.ย. 2558 เวลา 15.24 น. [ IP : 125.26.66.20 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
สายตรงนายก
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร. 035-440-604
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลบางใหญ่ อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี 72150 โทรศัพท์ : 035-440-406 โทรสาร : 035-440-604
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลบางใหญ่
จำนวนผู้เข้าชม 13,086,139 เริ่มนับ 24 ก.ย. 2557 จัดทำโดย : NAXsolution.com
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10